ส่องความหมายของรอยสักจากหนุ่มฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์

ทุกวันนี้เรียกได้ว่ากระแสจิ้นวายมาแรงสุด ๆ ทำเอาสองหนุ่มอย่าง วิน-ไบร์ท จากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ได้กลายเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ชาวจีเอ็มเอ็มทีวีไปแล้ว เพราะนอกจากเสน่ห์ทางการแสดงอย่างล้นเหลือของทั้งคู่ บวกกับหน้าตาที่เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจแม่ยกเป็นทิวแถว แถมหนุ่มไบร์ทของเรา ก่อนที่จะมาระเบิดความดังกับซีรีส์ #คั่นกู แล้ว เขายังเคยผ่านการแสดงก่อนหน้ามามากมาย และโดดเด่นเตะตาสุด ๆ ในบทของ หมอเป้ง ตอนวัยรุ่นจาก รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่เล่นเอาคนดูติดหนึบกันทั่วบ้านทั่วเมือง ที่สำคัญ เขายังมีไม้เด็ดอย่างรอยสักที่ด้านหลัง ยิ่งดูน่าค้นหาเข้าไปอีก

รอยสักของไบร์ท

ทันทีที่หนุ่มไบร์ทลงรูปของตัวเองหันหลังเป่าผมที่ถูกถ่ายด้วยกล้องฟิล์มลงโซเชียลมีเดียอย่างอินสตาแกรมไปนั้น เพียงไม่กี่ชั่วโมงถัดมาก็ล้านแตกไปเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้จะดูเป็นเรื่องปกติของแอคเคาท์ @bbrightvc ก็ตาม ที่ลงรูปแต่ละทีก็ได้รับความนิยมกันแบบล้นหลาม ล้านแตกในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง แต่สิ่งที่ทำให้แฟนคลับหลาย ๆ คนตื่นตระหนกตกใจนั้น ก็คงจะเป็นรอยสักที่เห็นได้เลือนรางจากแผ่นหลังของหนุ่มไบร์ทนั่นเอง

เพราะไม่มีใครรู้มาก่อนว่าไบร์ทเองก็มีรอยสักกับเขาด้วย งานนี้แฟนคลับถึงกับหวีดกันจนสลบ ตามส่องกันจนได้ความถึง ความหมาย ของรอยสักนั้น ซึ่งก็คือ Remember who you are ในแบบฉบับกลับด้านในกระจกนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นรอยสักที่อาร์ตและเข้าใจคิดสุด ๆ

ส่วนความหมายของมันก็คือ จงอย่าลืมว่าคุณคือใคร เป็นการย้ำเตือนสติของตัวเอง ซึ่งรอยสักนั้นก็ได้ทำหน้าที่ของมันอย่างเต็มที่ แฟนคลับหลาย ๆ คนได้ประโยคนี้ไปเพื่อเตือนใจตัวเองโดยมีไบร์ทเป็นต้นแบบ และที่สำคัญ การคงไว้ซึ่งตัวตนของตัวเอง และไม่เคยลืมว่าตัวเองเป็นใคร ก็เป็นคติประจำใจที่ไบร์ทใช้เช่นกัน เพราะหนุ่มคนนี้ก็เคยตอบคำถามแฟนคลับเอาไว้หลายครั้ง ถึงความเป็นตัวตนของตัวเอง และถ้าไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร เช่นการแต่งตัว ถ้าแต่งแบบถูกกาลเทศะแล้วแต่ก็ยังมีคนมาต่อว่าเราอีก หนุ่มไบร์ทก็บอกให้ไม่ต้องสนใจไปเลย

รอยสักของแฟนคลับ

และถ้าพูดถึงเรื่องไบร์ทกับรอยสักแล้ว ก็ยังมีอีกกรณีหนึ่ง คือแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ท่านหนึ่งก็สักชื่อของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี เอาไว้ที่ท้องแขนแบบเต็ม ๆ แต่ได้ font ที่ตัวใหญ่ไปหน่อย กระนั้นความหมายก็ยังคงเดิมไม่เปลี่ยน เพราะเป็นหลักฐานชั้นดีของการแสดงความรักจากแฟนคลับสู่ตัวศิลปินเอง เหมือน ๆ กับที่หลาย ๆ คนสักคำสั้น ๆ หรือสัญลักษณ์อะไรบางอย่างที่สำคัญต่อชีวิต เช่นเดียวกันกับที่แฟนคนนี้ทำ และคิดว่าหนุ่มไบร์ทคงจะได้รับความรักความหวังดีจากแฟน ๆ เหล่านี้แล้วอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *