รอยสัก ศิลปะ ชีวิต ความรัก เตนล์ วงการบันเทิงและแฟนคลับ

เตนล์ หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล คือหนึ่งในสมาชิกของวง Way V ที่อดีตเคยร่วมยูนิต NCT U ภายใต้สังกัดของ SM entertainment ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องของความโหดในขบวนการคัดเลือกศิลปินที่จะเดบิวต์ เตนล์คือคนไทยคนแรกที่ได้โชว์ฟอร์มลวดลายการเต้นบนบัลลังก์นั้น ซึ่งเป็นเสมือนชีวิตของเขามาตั้งแต่เล็ก หลายคนอาจคุ้นหน้าเตนล์ในนาม TNT แชมป์ของรายการ Teen Superstar และวันนี้เองหนุ่มน้อยคนนั้นได้เติบโตมาอย่างงดงามไร้ที่ติ

รอยสักของเตนล์

เตนล์คือเด็กผู้ชายธรรมดา ๆ ที่ได้ผ่านการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุก ๆ ทาง นัยน์ตาของเขามีประกายความฝันอยู่เสมอและไม่เคยดับลง ทักษะการเต้นของเขาถือว่าหาตัวจับได้ยากในวงการนักเต้นของโลก เขาขยับแขนขาและลำตัวได้ราวกับว่าเป็นหนึ่งเดียวกันกับสายลม บวกกับครอบครัวอันอบอุ่นที่พร้อมจะสนับสนุนเขาในทุก ๆ ด้าน เตนล์จึงกลายมาเป็นเตนล์ ที่เป็นขวัญใจของเหล่าแฟนคลับและเป็นที่เอ็นดูของชาวไทยหลาย ๆ คนอย่างทุกวันนี้

เตนล์มีความสามารถทางด้านการวาดภาพอย่างปิดไม่มิดมาแต่ไหนแต่ไร เขาคือศิลปะอันถูกสรรค์สร้างมาอย่างแยบยล และเป็นศิลปะที่จะสร้างศิลปะชิ้นต่อ ๆ ไปได้อย่างสมบูรณ์พร้อม และศิลปะชิ้นใหญ่ที่จะอยู่กับเขาไปตลอดกาลชั่วชีวิตอย่างรอยสักนั้น เป็นสิ่งที่เขาออกแบบด้วยตัวเอง มีอยู่ด้วยกันสองที่คือที่ท้องแขนกับหน้าอกด้านซ้าย เป็นรอยสักชนิดที่ว่าเมื่อเห็นครั้งแรกแล้วก็ต้องตกตะลึงในความงดงามและน่าเกรงขามของมันอย่างแน่นอน

ถึงแม้ในครั้งแรก ๆ ที่เขาเผยรอยสักให้เราได้เห็น จะมีการกระทบกระทั่งกันของแฟนคลับบางส่วนที่ไม่พอใจจนอยากให้เขาไปลบมันออกเสีย แต่แฟนคลับส่วนใหญ่ชื่นชมและยิ่งตกหลุมรักตัวตนของเตนล์ยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อเขาแสดงตัวตนออกทางน้ำหมึกบนร่างกายที่แสนจะบริสุทธิ์และเป็นตัวของเตนล์อย่างแท้จริง อีกทั้งในบางครั้งเขาก็ออกแบบรอยสักให้กับเหล่าแฟนคลับอีกด้วย เรียกได้ว่าเขาดำเนินชีวิตด้วยหยดหมึกและปากกา ผสมผสานกับความสวยงามของการร่ายรำอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบของ “เตนล์”

วงการบันเทิงกับรอยสัก

แม้ที่ประเทศเกาหลีและจีนจะไม่อนุญาตให้ศิลปินเปิดเผยรอยสักผ่านสื่อหลักเพราะจะถูกเซนเซอร์ให้หายไป การมีอยู่ของรอยสักบนท้องแขนและอกซ้ายของเตนล์ก็ยังย้ำชัดถึงความเป็นตัวตนของเขาได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะผ่านรูป มิวสิควีดีโอ หรือไลฟ์ต่าง ๆ และมันไม่เคยเป็นอุปสรรคต่อการแสดงของเขา ซ้ำยิ่งส่งเสริมอารมณ์และความรู้สึกที่เตนล์ต้องการจะสื่อถึงผู้เสพได้เป็นอย่างดี ผ่านบทเพลง เสียงขับขานและการเต้น กระทั่งสายตาและกายขยับร่างกายของเขาล้วนแล้วแต่ผนึกกำลังกันเพื่อผลงานสุดพิเศษที่จะตามมาอีกหลายชิ้นของ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *