4 นักร้องสาวกับรอยสักล้ำ ๆ สุดเท่

สมัยนี้แล้วใคร ๆ ก็สักกันทั้งนั้น ยิ่งเป็นพวกศิลปินหญิงสุดสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปียังไงก็ไม่พลาดที่จะแต่งเติมร่างกายของตัวเองให้เพิ่มความสวยงามและความหมายที่ลึกซึ้งจากการสัก ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่หรือเพศไหน การสักก็ไม่มีขีดจำกัด ขอเพียงความตั้งใจจริง แรงกระหายในการสัก หยดหมึกและเข็มสักก็เป็นอันพอ วันนี้จึงจะพามาดูสาว ๆ หลาย ๆ คนที่นอกจากจะเสียงเพราะแล้ว ยังมีรอยสักที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครอีกด้วย

นักร้องสาวสุดเท่ทั้ง 5 คน

1.นท พนายางกูร

เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนคลับว่า นท พนายางกูร ชอบสัญลักษณ์ Peace ที่สื่อถึงสันติภาพเป็นอย่างมาก เธอจึงสักลายนี้ไว้ที่หลัง อีกทั้งยังสักรูปประเทศไทยไว้อีกด้วย ซึ่งเป็นรอยสักที่สักพร้อม ๆ กันกับน้องชาย แถมยังสามารถเอาไว้บอกเพื่อน ๆ ชาวต่างชาติได้อีกด้วยว่าฉันคือคนไทย และนี่คือแผนที่ของประเทศไทยนั่นเอง

2.ไอด้า ไอรดา

คุณแม่ไอด้าคืออีกหนึ่งคุณแม่ต้นแบบ เพราะนอกจากความติสท์และทัศนคติดี ๆ ที่จะส่งต่อให้ลูกได้แล้ว เธอยังรักลูกสุดหัวใจจนสักชื่อน้องลัลลาเบลไว้ที่หน้าอกข้างซ้าย ใกล้ ๆ หัวใจอีกด้วย เรียกได้ว่าลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนคนนี้คงได้รับความรักจากคุณแม่อย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน

3.ดา เอนโดรฟิน

ดา เอ็นโดรฟิน หรือพี่ดาของเราก็มีรอยสักที่หลากหลายรูปแบบ หลากหลายลายเส้น หลากหลายที่ ซึ่งก็คงมีความหมายที่หลากหลายแตกต่างกันเช่นกัน แต่ที่น่าประทับใจสุด ๆ คือการอวดโชว์รอยสักแต่ละที่ของพี่ดา ล้วนแล้วแต่แสดงถึงความมั่นใจ เป็นแบบอย่างให้สาว ๆ ลุกขึ้นมาถ่ายรูปอวดโฉมแบบมั่นใจในตัวเองอย่างเต็มที่กันได้เป็นอย่างดี

4.ซานิ นิภาภรณ์

สาวเปรี้ยวสุดแซ่บซ่าอย่าง ซานิ เองก็มีรอยสักกับเค้าด้วยเหมือนกัน ถึงแม้จะยังไม่มีที่มาของความหมายจากปากของเจ้าตัว แต่รอยสักรูปหัวใจ ปีกนก และโควทที่เจ้าตัวบรรจงเลือกมาด้วยตัวเอง ก็คงมีความหมายลึกซึ้งไม่น้อยเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าดูอิสระและน่าสบายใจจนแค่เห็นก็อยากสักตามแล้ว

รอยสักกับผู้หญิง

รอยสักบนตัวของสาว ๆ หลาย ๆ คนบอกเล่าเรื่องราวก่อนจะได้พบเจอกับคนสำคัญอันเป็นที่รัก เหตุการณ์ที่จะจดจำไปตลอดชีวิต หรือได้ค้นพบความทรงจำอันล้ำค่า บางรอยสักก็ได้มาหลังจากได้ทำความรู้จักกับความหมายในชีวิตของตัวเองแล้ว หรือเพียงแค่ถูกใจในลายสักนั้น เพื่อเสริมเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งไม่ว่าแบบไหนก็น่าประทับใจด้วยกันทั้งสิ้น เพราะนอกจากเป็นสัญลักษณ์ที่จะติดตัวสาว ๆ ไปตลอดแล้ว เหล่าบรรดาแฟนคลับยังจะได้รับความรัก และเรื่องราวผ่านภาพวาดบนตัวพวกเธอเหล่านั้นอีกด้วย และที่สำคัญที่สุดคือ พวกเธอคืออีกหนึ่งแนวขับเคลื่อนให้ผู้หญิงได้ก้าวออกมาลองทำสิ่งใหม่ ๆ ดูบ้าง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *