รวบรวมนักร้องชายผู้มีรอยสักขนาดใหญ่สุดเซ็กซี่ทั้ง 5 คน

ปัจจุบันรอยสักกลายเป็นแฟชั่นอีกอย่างหนึ่งที่ผสมผสานเรื่องของศิลปะและจิตวิญญาณเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างน่าประทับใจ และด้วยเหตุนี้เองรอยสักจึงเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ไม่สามารถทำตามกันได้แบบง่าย ๆ เพราะบางคนก็มีความหมายแต่ละอย่างที่แฝงอยู่ในรอยสักแต่ละรอย ซึ่งบางคนก็ได้ใช้พื้นที่ในร่างกายบรรจุภาพเหล่านั้นไว้ได้อย่างคุ้มค่า ทำให้ตัวของพวกเขาเหล่านั้นยิ่งดูน่าค้นหาและเสริมเสน่ห์ให้น่ามองมากยิ่งขึ้น

5 สุดยอดผู้ชายที่มีรอยสัก

1.Jay Park

พูดถึงเจย์ปาร์คแล้ว รอยสักที่เด่นและยิ่งใหญ่สุด ๆ ของเขาคงจะหนีไม่พ้นรูปสิงโตที่หัวไหล่ข้างขวา ซึ่งมีขนาดใหญ่แถมยังใช้ลายเส้นเล็ก ๆ ทำให้สิงโตที่ออกมาดูโดดเด่นราวกับมีชีวิตจริง ๆ เหมาะสมกับตัวเจย์ปาร์คเองที่เขาก็ยืนหนึ่งในเรื่องวงการเพลงฮิปฮอป ไม่ต่างจากเป็นเจ้าแห่งป่าอย่างสิงโตเลย นอกจากจะดูน่าเกรงขามเอามาก ๆ แล้ว ยังดูแล้วเซ็กซี่สุด ๆ

2.ตูน บอดี้แสลม

พี่ตูนยังคงเป็นขวัญใจชาวร็อคอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน เมื่อลายหมูป่าตรงหน้าอกด้านซ้ายของเขายังคงถูกหยิบมาใช้เป็นประจำในงานสักของยุคปัจจุบัน เรียกได้ว่าเจ้าหมู่ป่าตัวนี้ได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลาย ๆ คนลุกขึ้นมาลองสักดูเพื่อเป็นหนึ่งเดียวกับวงในตำนานอันเป็นยอดดวงใจกับนักร้องนำมากความสามารถอย่างพี่ตูน

3.แทค ภรัญญู

คือผู้ชายอีกหนึ่งคนที่เราจะคิดถึงเมื่อพูดถึงรอยสักและความเซ็กซี่ในแบบของผู้ชาย ร่างกายของเขามีรอยสักพาดผ่านอยู่เต็มทั้งสองแขน แถมยังสักประเทศไทยไว้ใกล้ ๆ หัวใจอีกด้วย เรียกได้ว่าผู้ชายลุคแบดบอยคนนี้ไปด้วยกันได้ดีกับรอยสัก และเขาเองก็ดูท่าจะรักพวกมันมากเช่นกัน

4.จอห์นนี่ เดป

ป๋าจอห์นนี่ เดป สุดเท่ของเราที่คนไทยต้องรู้จักกันในนามกัปตันแจ็คสแปโรว์เองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ฮอตสุด ๆ กับรอยสักของเขา ที่มีอยู่เต็มแขนทั้งสองข้างเช่นกัน อีกทั้งแต่ละลายก็ดูไม่น่าจะเกี่ยวโยงกันได้ แสดงว่าคงมีความหมายลึกซึ้งใด ๆ แฝงไว้ จนร่างกายของเขาเสมือนกับสมุดภาพที่ดึงดูดให้ชวนมอง แต่ยากจะตีความได้ด้วยการมองครั้งเดียว

5.แฮร์รี่ สไตล์

นอกจากใบหน้าจิ้มลิ้มและเสียงหวาน ๆ เพราะ ๆ ของเขาแล้ว รอยสักรูปผีเสื้อที่กางปีกอยู่กลางลำตัวของเขาก็เป็นที่น่าจดจำของเหล่าแฟนคลับเช่นกัน แฮร์รี่สักรูปผีเสื้อตัวใหญ่เอาไว้ตรงกลางระหว่างหน้าอกและหน้าท้อง แถมยังมีขนาดใหญ่เตะตา ชวนให้คำนึงถึงความหมายของมัน

ความเจ็บปวดนั้นยิ่งใหญ่

ด้วยเหตุนี้เอง รอยสักขนาดใหญ่จึงเป็นสิ่งที่มีความหมายและน่าสนใจ เพราะนอกจากจะแลกมาซึ่งความคิดอันลึกซึ้ง เวลา และเงินแล้ว ยังต้องเจ็บปวดเวลาถูกเข็มจิ้มอีกด้วย แต่ท้ายที่สุดเมื่อได้ลายที่ถูกใจแล้ว รอยสักเหล่านั้นเองก็กลายเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของใครหลาย ๆ คน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *