3 หนุ่ม จากเวทีมวย 10Fight10 กับรอยสักที่เท่เกินคำบรรยาย

ถ้าพูดถึงรายการมวยที่กำลังเป็นที่พูดถึงและเป็นที่นิยมที่เพิ่งจบลงไปได้ไม่นานนักนั้น ก็คงจะเดาได้ไม่ยากว่าหมายถึงรายการมวยดารา 10Fight10 ที่มีโปรโมเตอร์คนเก่งอย่าง เจ เจตริน วรรธนะสิน นั่นเอง อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าจับตามองไม่แพ้ฝีมือของดาราที่เข้ามาแข่งขันเป็นนักมวยสมัครเล่นก็คงจะหนีไม่พ้นรอยสักสุดเท่เกินคำบรรยายที่เชื่อว่าสาว ๆ หลายคน คงจะอดชื่นชอบและชื่นชมไม่ได้ ไปดูกันดีกว่า 3 หนุ่มที่เราจะนำรอยสักของพวกเขามาบรรยายให้ฟังนั้นจะมีใครกันบ้าง

1. กาย รัชชานนท์ สุประกอบ หนุ่มที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟมิลี่แมนอันดับต้น ๆ ของวงการบันเทิงไทย สามีของสาวฮารุ สุประกอบ และคุณพ่อของลูก 3 อย่าง คิริน ไนร่า และเอเดน โดยรอยสักของหนุ่มคนนี้ที่สามารถเห็นได้ชัด ๆ คือบริเวณแขนซ้ายทั้งหมด ซึ่งลายสักประกอบไปด้วยลายรูปผู้หญิงมีผมเป็นน้ำทะเล ที่สื่อถึงไนร่า ชื่อที่แปลว่าทะเล รอยสักรูปภูเขาที่เป็นความหมายของคิริน รอยสักรูปชายหนุ่มรูปงามที่หมายถึงเอเดน รอยสักรูปนักเต้นบัลเล่ต์ที่ต้องการสื่อถึงผู้หญิงที่เขารักอย่างฮารุ และนอกจากนี้ยังมีรูปอื่น ๆ ที่สื่อความหมายถึงคนที่เขารัก ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ น้องสาว หรือแม้แต่เพื่อน ๆ ของเขาก็ตาม

2.บีม ศรัณยู ประชากริช หนุ่มนักมวยสมัครเล่นอีกคนหนึ่งจากทีม Black ภายใต้การนำทีมของหนุ่มอองตวน หนุ่มคนนี้มีรอยสักอยู่หลายที่ ได้แก่ ลายสักรูปมังกรที่แปลงร่างมาจากปลาคาร์ฟที่บริเวณหน้าอกและหัวไหล่ซ้าย ซึ่งเป็นงานสักที่ได้รับการสักมาจากช่างสักชาวญี่ปุ่นแท้ ๆ เมื่อสมัยที่เขาได้มีโอกาสไปใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางเหล่ายากูซ่าที่ญี่ปุ่น รอยสักลายกราฟิกบริเวณต้นแขนซ้ายไล่ไปทางไหล่และแผ่นหลังด้านบน และรอยสักลายบาร์โค้ดที่บริเวณต้นคอด้านหลังซึ่งมีตัวเลขบัตรประชาชนของเขาเองเขียนกำกับอยู่ด้านล่างบาร์โค้ด ซึ่งแรงบันดาลใจของรอยสักต่าง ๆ ของเขาล้วนมาจากสิ่งที่เขารัก หรือภาพยนตร์ที่เขาชอบซะเป็นส่วนใหญ่

3.ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ลูกทีมของแมทธิว จากทีม White เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการสักเป็นอย่างมาก โดยเขามีรอยสักที่แฝงไปด้วยความหมายหลายลายด้วยกัน เช่น ลายสักรูปหนุมาน เสือดำ เสือโคร่ง บริเวณแขนด้านซ้าย ยันต์ อิติปิโสบริเวณข้อศอกซ้าย และที่สำคัญคือลายช้างบริเวณหน้าอกด้านซ้าย อันเป็นที่มาจากนามสกุล กุลชร ณ อยุธยา และความผูกพันระหว่างครอบครัวของเขากับช้างนั่นเอง

อย่างไรก็ดีถึงแม้ว่ารอยสักที่มีของพวกเขาทั้ง 3 คน จะไม่ได้บ่งบอกถึงความสามารถในการชกมวยที่มีแต่อย่างใด แต่สิ่งที่จะสามารถการันตีได้ถึงความอึด ถึก ทนของพวกเขาก็คือเข็มขัดแชมป์ที่พวกเขาสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้และคว้าเอามาครองได้สำเร็จนั่นเอง