3 ศิลปินชายไทยกับรอยสักสุดเท่

“รอยสัก” ถือเป็นศิลปะแขนงหนึ่งที่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่อดีตจนกระทั่งถึงปัจจุบัน โดยในสมัยอดีตการสักเปรียบเหมือนเครื่องแสดงสัญลักษณ์บางอย่างของคนในสมัยก่อน ซึ่งเสน่ห์ของรอยสัก ก็คงจะหนีไม่พ้นการที่ลวดลายต่าง ๆ สารพัดที่จะนึกได้นั้น มีโอกาสได้ไปโลดแล่นอวดโฉมต่อสายตาใครหลายคนบนผิวเนื้อหนังของมนุษย์แทนที่จะอยู่แค่เพียงแต่บนกระดาษ กำแพงหรือผืนผ้าใบนั่นเอง นอกจากนี้รอยสักยังถือเป็นเครื่องสะท้อนความเป็นตัวตน ความรู้สึกนึกคิด ตลอดจนรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของรอยสักนั้น ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เราไปดูกันดีกว่าว่า 3 ศิลปินชายไทยที่มีรสนิยมชื่นชอบการมีรอยสักประดับอยู่บนเรือนร่างมีใครกันบ้าง

1.ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย

เชื่อว่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักหนุ่มตูน ซึ่งเป็นนักร้องนำวงร็อคชื่อดังอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยอย่าง “วงบอดี้สแลมและนอกจากนี้เขายังมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นจากการทำกิจกรรมวิ่งการกุศลจากพื้นที่ด้ามขวานบริเวณใต้สุดของประเทศไปจบที่บริเวณเหนือสุดของประเทศอย่างอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อหาเงินบริจาคให้แก่โรงพยาบาลทั่วประเทศอีกด้วย ซึ่งหากจะพูดถึงเรื่องรอยสักอันเป็นเอกลักษณ์แล้วนั้น รอยสักของหนุ่มตูนก็เท่ไม่แพ้ใครเลยทีเดียว โดยเค้าสักรูปหมูป่าอันเป็นความหมายมาจากคำว่า “วราห์” ซึ่งเป็นชื่อจริงของเขาไว้ที่บริเวณส่วนบนของหน้าอกและแขนด้านขวานั่นเอง

2.สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน

หลายคนคงเคยได้ยินได้ฟังเสียงของนักร้องหนุ่มที่เป็นเอกลักษณ์หาตัวจับยาก อย่างหนุ่มสงกรานต์ซึ่งเป็นผู้ชนะเลิศจากการประกวดในรายการร้องเพลงชื่อดังอย่างเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 มากันบ้างไม่มากก็น้อย แต่อาจจะยังมีอีกหลาย ๆ คนที่ยังไม่ทราบว่าหนุ่มเสียงทรงเสน่ห์คนนี้นั้น ก็มีรอยสักที่มีความหมายและมีคุณค่าทางจิตใจกับเขาอยู่บนร่างกายด้วยเช่นเดียวกัน โดยเขาได้สักรูปใบหน้าแม่ของเขาเอาไว้ที่บริเวณต้นแขนเพื่อเป็นสิ่งคอยเตือนใจเขาถึงคำสอนต่าง ๆ ที่แม่ของเขาเคยได้สั่งสอนมานั่นเอง

3.ธามไท แพลงศิลป์

เชื่อเหลือเกินว่าหากคุณเป็นเด็กคนหนึ่งที่เติบโตมาในยุคที่ค่ายเพลงวัยรุ่นชื่อดังอย่างกามิกาเซ่ (Kamikaze) กำลังได้รับความนิยมแล้วล่ะก็ คุณจะต้องรู้จักหนุ่มธามไทคนนี้เป็นอย่างดี เพราะในยุคนั้นธามไทถือเป็นนักร้องชายวัยรุ่นคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จมากพอสมควร โดยเขาเข้าวงการเต็มตัวเพื่อมาเป็นนักร้องและออกซิงเกิ้ลแรกตั้งแต่อายุได้เพียงแค่ 15 ปีเท่านั้น นอกจากเสียงร้องที่ไพเราะและความสามารถในเรื่องของการเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาแล้ว สไตล์การแต่งตัวของเขาก็ยังนำแฟชั่นเป็นอย่างมากอีกด้วย เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรมาสวมใส่ก็ดูเท่ดูคูลไม่แพ้ใครเลยทีเดียว และหากใครได้มีโอกาสชมหนุ่มคนนี้ขึ้นชกในเวที 10Fight10 ซึ่งเป็นสังเวียนมวยดาราแล้วล่ะก็ เชื่อว่าคงจะได้มีโอกาสเห็นรอยสักสุดเท่ของเขากันมาบ้างพอสมควร แต่รอยสักที่เจ้าตัวภูมิใจมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นรอยสักชื่อตัวเองที่บริเวณหน้าท้องด้านล่างนั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 ศิลปินชายไทยและรอยสักสุดเท่ของพวกเขา อย่างไรก็ตามรอยสักนั้นไม่ว่าจะสักขึ้นเพื่อแสดงถึงความหมายแทนใจ หรือเป็นเครื่องย้ำเตือนถึงสิ่งหนึ่งสิ่งใดก็ตาม ก่อนที่เพื่อน ๆ จะไปสักกันก็ขอให้หาข้อมูลให้ดีกันสักนิด เลือกร้านสักที่สามารถไว้วางใจได้ เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารอยสักที่ตรงใจและปลอดภัยหายห่วงได้แน่นอนนั่นเอง